Sabado, Oktubre 15, 2011

Talambuhay

     Ako ay si Ann Sherina Barcelona. Nakatira sa Brgy. Tinejero, Pulilan, Bulacan. Anak nina Rowena Barcelona at Remigio Barcelona Jr. May isang kapatid na nagngangalang Johnwin Barcelona. Ako ay nagtapos ng elementarya sa Pulilan Central School at sekundarya sa St. Dominic Academy. Ipinagpatuloy ko ang aking pag-aaral ng kolehiyo sa Bulacan State University, Malolos, Bulacan sa kursong Ibformation Technology. Pursigido akong makatapos dahil umaasa sa akin ang aking mga magulang. Lagi nila akong pinaaalalahanan na mag-aral akong mabuti upang umunlad ang aking buhay kapag wala na sila. Kahit na ako ay nahihirapan sa aking kurso, hindi ito hadlang para makamit ko ang aking pangarap. Batid ko na sa huli magtatagumpay ako at mabibigyan ko ng magandang buhay ang aking ama't ina.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento